Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

Thánh Tâm Chúa Giêsu

Trái Tim Rất Thánh Chúa Giêsu là kho tàng tích của mọi sự khôn ngoan và duệ trí. Từng nhịp đập của trái tim đó bày tỏ tình yêu vô biên của Thiên Chúa cho mọi người, cho từng cá nhân của chúng ta.

Từ Trái Tim Chúa Giêsu, chúng ta hãy học biết tình yêu của Chúa và hiểu về mầu nhiệm của tội. Chúng ta hãy làm những việc đền tạ Thánh Tâm Chúa vì những tội lỗi chúng ta và đồng loại chúng ta đã phạm. Chúng ta hãy đền tạ vì đã từ chối sự tốt lành của Chúa và tình yêu của Ngài. Mỗi ngày chúng ta hãy đến gần nguồn nước này, từ đó tuôn chảy những nguồn nước sống. Chúng ta hãy cùng kêu lên với người phụ nữ Samari “Xin cho chúng con thứ nước này”, vì nó tuôn đổ sự sống đời đời.”

-Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, 1984

“Đừng sợ trình bày với Chúa Giêsu tất cả những ý nguyện của tình nhân loại sầu khổ của chúng ta, những nỗi sợ hãi, những khốn khổ của nó. Xin cho Trái Tim này, tràn đầy tình yêu dành cho loài người, ban cho mọi người niềm hy vọng và tin tưởng.”…Tôi mời các bạn khám phá sự phong phú ẩn chứa trong Trái Tim Chúa Giêsu.” -- ĐTC Phanxicô ngày 17 tháng 6 năm 2020

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét