Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Tôi khuyến khích chồng tôi xem nội dung khiêu dâm với tôi. Nó suýt tiêu diệt chúng tôi

Gần như suốt đời tôi, tôi đã có một mối quan hệ kỳ lạ với thân thể của mình.

Tôi đã thường ghét nó và cố gắng để phá hủy thân thể bằng việc say rượu, dùng thuốc phiện và ăn uống quá độ. Tôi dùng thân thể của tôi, đổi chác nó như là thứ tiền tệ đến bất cứ ai hẹn hò với tôi, hy vọng để có sự yêu thương qua sự đổi chác tình dục.

Tôi dĩ nhiên không nhận thấy thân thể mình là xinh đẹp và không bao giờ mong đợi ai nghĩ như thế. Tôi biết tôi không có vóc dáng của những người nữ trên Tivi hoặc trên các tạp chí. Tôi biết tôi không có cách nào để trở nên giống họ; tôi không bao giờ là sexy. Tôi nghĩ con đường duy nhất để tìm tình yêu và hạnh phúc là có quan hệ tình dục với người nam. Nếu thân xác tôi không thể kích động anh ấy, phim ảnh khiêu dâm sẽ làm việc đó.

Những bắt đầu

Chồng tôi và tôi bắt đầu xem phim ảnh khiêu dâm sớm trong mối quan hệ của chúng tôi. Tuổi thơ của tôi bị trắc trở với việc lạm dụng tình dục và vì thế, tôi rất ngượng ngập với thân thể của mình. Tôi đã tin mạnh mẽ rằng khi chồng tôi có thể đã nói anh ấy yêu tôi, anh ấy không thể nào bị thu hút bởi tôi.

Khuyến khích chồng tôi xem phim ảnh khiêu dâm là cách mà tôi có thể làm anh được kích động và tôi không sợ bị hắt hủi.

Đó là một cách tôi quản lý đời sống tình dục của chúng tôi và cảm thấy có sự an toàn trong khi cho phép tôi bị tổn thương. Chồng của tôi đã xem phim ảnh khiêu dâm nhiều năm trước khi gặp tôi và anh ấy có vẻ không ngần ngại để tiếp tục. Anh ấy rất vui mừng để có một người vợ có đầu óc thấu hiểu sẽ không làm anh xấu hổ khi anh cứ theo thúc đẩy của mình.

Mất hết mọi kiềm chế

Điều gì xảy ra khi bạn cho phép con quỷ phim ảnh khiêu dâm đi vào hôn nhân của bạn? Khi bạn ủng hộ nó? Nó điều khiển mọi sự. Việc xem phim ảnh khiêu dâm trở thành điều mà chồng tôi chỉ có thể nghĩ đến. Tôi liên tục phải tìm những phương cách mới để lôi cuốn anh ấy: một loại phim khiêu dâm mới, những tạp chí mới, những tưởng tượng mới.

Cuối cùng, tôi quyết định đổi việc xem phim ảnh khiêu dâm trở thành thực tại và tôi tìm kiếm những người bạn tình mới cho chồng tôi. Mọi ranh giới bị phá hủy dẫn tôi sâu vào việc tự ghét mình hơn. Tôi ghét thân xác của tôi, cuộc sống của tôi và ngay cả người chồng của tôi.

Hoán cải

Cuối cùng việc điên cuồng này phải ngừng. Tôi đã đi đến đáy địa ngục. Nhờ sự giúp đỡ của tư vấn và chương trình mười 12 bước, tôi bắt đầu đối mặt với những vấn đề trong tuổi thơ của tôi và tôi bắt đầu quá trình chữa lành. Tôi cũng bắt đầu trở về với đời sống đức tin của tuổi thơ của tôi và Giáo Hội Công Giáo đón nhận tôi với mọi đau thương của tôi. Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi kết thúc việc chống lại thân xác của mình và bắt đầu quá trình dai dẳng để bù đắp thân thể cho những năm địa ngục mà nó phải đi qua.

Cuối cùng, nhờ bàn tay can thiệp của Chúa Thánh Thần, chồng của tôi cũng được giải thoát khỏi cái kìm kẹp của sự dâm dục. Chúng tôi bắt đầu tham dự tư vấn hôn nhân và cam kết lại với nhau và để có một hôn nhân trong sạch. Chúng tôi được sống sót.

Tuy việc xem phim ảnh khiêu dâm dường như là thông thường thời nay, tôi nghĩ hầu hết không hề biết rằng con quỷ phim ảnh khiêu dâm có thể làm tan nát linh hồn cỡ nào. Nó đi vào đời sống của bạn cách thinh lặng và bắt bạn làm kẻ nô lệ bạn không hề hay biết, cưỡng bức bạn làm những điều xấu hổ. Nó có thể làm bạn gây tổn thương đến cho chính mình và những người bạn yêu mến. Đây không là một điều sexy hoặc làm mạnh hôn nhân và nó không thuộc về hôn nhân.

Tôi đã phải học điều này cách khó khăn.

Bài này được viết bởi Christina H.
Christina là một thành viên của một chương trình 12 bước để giúp bạn bè và người thân của những người bị ảnh hưởng bởi chứng nghiện sex. Cô đã tìm thấy sự phục hồi qua làm chương trình 12 bước (12 steps program) và đặt cuộc sống mình trong bàn tay chăm sóc của Chúa. Cô cống hiến lại những gì cô đã lãnh nhận bằng việc hỗ trợ và chia sẻ câu chuyện của cô với người khác.

Bài này được chuyển ngữ từ I Encouraged My Husband to Watch Porn With Me. It Nearly Destroyed Us

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét